05:33 ICT Thứ sáu, 21/07/2017

Menu

Liên kết hình ảnh

Toán Olympic
Tiếng anh Olympic
Bảo vệ quyền trẻ em
Bảo vệ môi trường
Giáo dục thời đại
Tuổi trẻ thanh niên
Quản lý thiết bị thư viện, tài sản
Phần mềm hay
Giáo viên nhập điểm
Giáo án đề thi

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 187

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 17142

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5868491

Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

Ngày nay , kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao, dù là trong các hoạt động hàng ngày hay trong công việc kinh doanh. Một khía cạnh nhỏ trong lĩnh vực giao tiếp mà chúng ta ít khi để ý đến, chính là việc giao tiếp qua điện thoại.

Học cách lắng nghe

Lắng nghe là cả một nghệ thuật. Đó không chỉ đơn thuần là nghe qua. Nó đòi hỏi người nghe phải biết chủ động trong buổi nói chuyện cũng như biết cách kết hợp một số kĩ năng và kĩ thuật nhất định. Dưới đây là một vài mẹo vặt bạn có thể áp dụng để trở thành một người thực sự biết lắng nghe, một người mà người khác luôn muốn trò chuyện.

Bạn có biết lắng nghe?

Trong một cuộc vui, ai cũng tranh nói, cười và bạn cũng là một người trong số đó. Nhưng ở góc phòng kia có một cô gái luôn chăm chú lắng nghe mọi người nói chuyện. Thế rồi rất nhiều chàng trai thích nói và thích có người nghe đều bị cô ta cuốn hút. Và thế là cô gái trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện.

Học cách lắng nghe hiệu quả

Chúng ta thường nghe nói đến cụm từ sau : "Nghe, nói, đọc, viết" mà không hề đảo lộn vị trí của chúng. Cũng bởi lẽ Nghe giúp bạn ghi nhớ cao nhất (khoảng 60~70%). Hôm nay, Đạt xin chia sẻ với các bạn trong forum những cách nghe sao cho có hiệu quả nhất.

Môn Lắng nghe - Một nghệ thuật trong giao tiếp

Một trong những điều làm nên giá trị thành công của cuộc sống là biết lắng nghe. Lắng nghe là một yếu tố kì diệu giúp con người tạo dựng được những mối quan hệ bền lâu và hạnh phúc. Lắng nghe có nghĩa là làm thế nào chúng ta có thể tìm ra mã số, sở thích, mong muốn, nhu cầu của người khác. Có nghĩa là làm thế nào chúng ta học được cách truyền tải thông điệp của mình với người đối diện. Trong tất cả các kĩ năng mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất tôi tin chắc đó là kĩ năng lắng nghe.


Các tin khác

1, 2  Trang sau 

Văn bản mới

Đăng nhập thành viên

Danh ngôn thường ngày


Hình ảnh đáng nhớ